I suggest you do not read the contents of this blog
But if you really have a thick nuggin,try clickin the circles.
TAGBOARD
Erm I lost me tagboard.....
Monday, October 02, 2006
Ala ang Ekaw Ko
Parang gusto ko ng magpalagay ng bress sa ngipon,pero masyadong mahal,retiner na lang kaya. Indi na nga ako nageekaw eh. Or gusto nyo bang scotter parts?
Napaka troublesome maging Pinoy oo,90% pa literacy rate natin nyan ah.Ay leche,sana isa na lang akong Olandes na taga Oland.
Bakit mahilig mag peace sign ang mga Koreano,Hapon and other yellow fellows?
Bakit ang boring ng buhay ko?
Ok seryoso na.
Things from the past tend to happen again. I proved another part of the theory of relativity to be true. Pero hindi yun kasali dun. Ok why do they happen again,because I never learn. As long as Im not dead,i will repeat my mistakes. Am stubborn and unwise,the deadliest combination,yeah yeah whatever. Next week we fly to Bohol,that's if I dont have any exams,please Godlordthefatheramen,sana wala akong exam.Para makakita ako ng tarshier,at maka score sa mga bisayang sexy,joke lang po.
Sana buff dude na ako,dahil ang bigat na ng aking beer belly.Nakita ko nga yung ibang mga tatay na malaki talaga ang tiyan,pwede na nilang patungan ng kamay eh,buti ako half way pa lang dun. Hay sana may gym ako sa kotse at sa bahay.
The sem is about to end,and there are things drawing closer,I wonder what should I do. Well like what I used to do,nothin.
You do something to me that I cant explain Would I be out of line if I say I miss you
Im back to the light bulb syndrome,I would shine on you for some time,but eventually you'd switch me off,kaputz,I hate this giddy feeling,quite traumatic really.
Oh well,I need the vacation badly.And I miss you badly.