Friday, April 17, 2009
Ohhhh may gaahhhhd!
It's so init here in the philippines that my hand like got burned when I made hawak the manibela the other day when I was on the way home from my scuba diving class. I was so inis kasi couldnt the government make the panahon more lamig here for us. Grabe...
Tang inang yan,nahahawa na ako sa mga kaklase ko sa scuba, tang ina kasi yang CRS eh sa 5 taon ko ng pag-aaral sa UP di ako nabigyan ng pre-enlisred na PE na gusto ko, ayan tuloy napunta ako sa class na mga haciendero at mga princessa ang laman. Di sapat na may kotse ka eh,dapat may driver,kasi kung wala pobre ka,kagaya ko. Tang ina,sa UP pa ba ako nag-aaral,paaralan ng mahirap,ulol,mahirap ba naman yung dual ang citizenship (Indio at dugong bughaw in one). Kaya ang lonely ko dun sa PE na yun,bad trip,nangangti kasi ako sa kasosyalan ng mga classmate ko.
Galit ako sa mangga,kasi habang nagddrive pauwi kahapon along CP Garcia may nalaglag na mangga mula sa puno,tumama kay hondy. Akala ko wala lang ng makita ko kanina,tang ina ang laking dent!!!! Hay,dahil jan maghihiganti ako sa mga indian mango sa ref.
On the softer side of the pudding...
The key to a happy life is lowered expectations.How many times have I said this shit???
I even gave it a shot. However, when you have lowered your expectations and still end up unhappy, aba, always aim for the stars na,so if you fall you land on the moon.
You are just a pretty face. Well buti na lang pretty ka, kung hindi,naku,hehe.
"All that shimmers in this world is sure to fade"
-Shimmer by Fuel-
At the moment I have nothing to be proud of, I have achieved none yet. Pero mas wala kang maipagmamalaki sakin, that am sure of.
i loathed you @
10:07 PM